Sửa điều hòa tại Trần Hưng Đạo 24/7 Uy Tín – Giá Rẻ nhất

Trung tâm sửa điều hòa tại Trần Hưng Đạo phục vụ nhanh 24/7 kể cả ngày Lễ và chủ nhật. Khách hàng chỉ cần gọi tới tổng đài 0982 787 169 thợ sẽ đến ngay sau 15 phút đặt lịch, tiến hành kiểm tra và xác định nguyên nhân gây ra hư hỏng chính xác.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ sửa điều hòa tại nhà của chúng tôi quý khách sẽ được thợ kỹ thuật báo giá chi phí sửa chữa trước khi thực hiện dịch vụ. Trong trường hợp, khách hàng không đồng ý giá cả sẽ được miễn phí công kiểm tra hư hỏng tại nhà.

Chính vì vậy, bạn hãy gọi ngay đến cơ sở sửa điều hòa Trần Hưng Đạo của Công Ty Điện Máy Quang Tiến để được khắc phục các sự cố trên thay vì phải bỏ tiền ra mua mới một chiếc điều hòa, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.

sửa điều hòa

Thế mạch của dịch vụ sửa điều hòa Trần Hưng Đạo là gì?

Với 7 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề cao, được đào tạo bài bản chuyên sâu, những kiến thức mới luôn được cập nhật. Chúng tôi tự tin sửa chữa được tất cả các hư hỏng của các dòng máy điều hòa treo tường, máy âm trần, máy cây hoặc các dòng máy điều hòa Multi thường gặp phải:

  • Kiểm tra xử lý tình trạng máy mất nguồn, không vào điện, chạy 1 lúc ngắt
  • Khắc phục tình trạng máy tự bật tự tắt, không nhận tín hiệu điều khiển
  • Xử lý hiện tượng cục lạnh không hoạt động, quạt không chạy
  • Kiểm tra sửa chữa hiện tượng máy không lạnh, kém lạnh, xì gas
  • Khắc phục hiện tượng chảy nước, kêu to, có tiếng kêu lạ gây ra tiếng ồn lớn.
  • Xử lý tình trạng máy bị hỏng mạch, nhấp nháy đèn báo lỗi U1, U0, E6, F8,…

Với lợi thế cơ sở năm tại Quận Hoàn Kiếm nên quý khách có thể gọi cho chúng tôi đến bảo dưỡng tại nhà hoặc có thể mang máy ra của hàng của chúng tôi để được bảo dưỡng, sửa chữa nhanh nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ thợ sửa chữa điều hòa lưu động trên các tuyến phố, khu đô thị trên Trần Hưng Đạo phục vụ 24/7 kể cả chủ nhật và các ngày lễ Tết để tiện hỗ trợ cho khách hàng khi cần dịch vụ sửa chữa tại nhà.

Chúng tôi rất vui khi được phục vụ quý khách.

5/5 - (1 bình chọn)
Contact Me on Zalo